​ชวนเพื่อนมาลงทะเบียนและแบ่งปันเงินรางวัลรวม 10,000 USDT ด้วยกัน!



เรียนผู้ใช้ OurTeamr:

 

OurTeamr ได้เปิดตัวศูนย์สวัสดิการตามสัญญาใหม่ และเราหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเชิญเพื่อนมาร่วมแบ่งปันรางวัลเงินสดด้วยกัน ผู้ใช้ที่เข้าร่วมทุกคนมีโอกาสได้รับรางวัลเงินสด ยิ่งมีเพื่อนมาก รางวัลก็ยิ่งมาก!

 

กติกากิจกรรม:

1. ทุกครั้งที่คุณเชิญผู้ใช้ใหม่ให้ลงทะเบียนและทำ KYC ให้เสร็จภายใน 3 วัน คุณจะได้รับเงินคืน 0.5U และทุกๆ 10 ผู้ใช้ใหม่ที่ได้รับเชิญให้ทำการยืนยัน KYC เสร็จ คุณจะได้รับเงินคืนเพิ่มอีก 2U

2. ทุกครั้งที่คุณเชิญผู้ใช้ใหม่ให้ลงทะเบียนและทำ KYC ให้เสร็จภายใน 7 วันและทำธุรกรรมตามสัญญาให้เสร็จสมบูรณ์ คุณจะได้รับเงินคืน 2U สำหรับผู้ใช้ที่ได้รับเชิญทุกๆ 10 คนซึ่งมีปริมาณธุรกรรมเดียวเกิน 10,000 USDT คุณจะได้รับเงินคืนเพิ่มอีก 10U

3. รางวัลรวมสำหรับการคืนเงินคือ 10,000 USDT ซึ่งจะแจกจ่ายตามลำดับก่อนหลัง

4. ภายใน 7 วันหลังจากผู้ใช้ใหม่ได้รับเชิญให้ลงทะเบียน เติมเงิน 100 USDT เป็นครั้งแรกและโอนไปยังบัญชีสัญญาเพื่อรับทองประสบการณ์สัญญา 15U

 

ข้อควรระวัง:

1. ปริมาณการซื้อขายสัญญา = มาร์จิ้น * เลเวอเรจทวีคูณ ไม่รวมปริมาณการแลกเปลี่ยนบัญชี
2. ปริมาณการทำธุรกรรมสะสมของผู้ใช้และข้อมูล KYC อาจล่าช้า และจะมีเวลาถอน 48 ชั่วโมงเพื่อรับรางวัลหลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง
3. เฉพาะผู้ใช้ชื่อจริงเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ห้ามใช้บัญชีซ้ำ บัญชีปลอม หรือกิจกรรมการโกงและการฉ้อฉลอื่น ๆ เมื่อตรวจสอบแล้วจะไม่มีการออกรางวัล หากคุณใช้วิธีการที่ไม่เหมาะสมเพื่อรับรางวัลสำหรับกิจกรรมนี้ เราจะ มีสิทธิ์ยกเลิกคุณสมบัติการรับรางวัลของคุณ
4. OurTeamr ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือแก้ไขกิจกรรมหรือกฎของกิจกรรมตามที่เห็นสมควร
5. สำหรับคำถามและคำอธิบายเพิ่มเติม โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อรับรางวัล

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจใน OurTeamr!
ทีมงาน OurTeamr